Như đã biết, xây dựng websitekhông chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá
hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp trên Internet mà còn là một kênh bán hàng
hiệu quả của chính đơn vị. bởi thế, kế hoạch thiết kế web cho công ty cần được
đầu tư về thời gian và chi phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn
thành thực sự mang lại giá trị cho công ty, đơn vị Thiết kế
website trọn gói chuyên nghiệp chúng tôi khuyên tổ chức kinh
doanh nên Chú ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
1. Xác định mục đích
thiết kế website. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giải đáp câu hỏi: doanh nghiệp
thiết kế web để làm gì?
Thiết
kế web doanh nghiệp, Thiết kế web bán hàng hiệu quả cũng chính là
một hoạt động đầu tư tài chính. vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hành, công ty
cần xác định rõ:
- đơn vị thực hành công việc này để làm gì?
-
Website của đơn vị sẽ mang lại cho đơn vị giá trị như thế nào?
Có rất
nhiều phương án trả lời cho những câu hỏi này. Tuy nhiên, hãy dựa vào đặc thù
của chính tổ chức kinh doanh để chỉ ra mục tiêu thiết kế website.
Website
được sử dụng với nhiều mục đích rất linh hoạt, như:
- Giới thiệu, quảng
bá hình ảnh của công ty
- quảng bá, PR cho sản phẩm mới
- Là kênh
kinh doanh sản phẩm chủ đạo của công ty
…
đáp những câu hỏi này
đầu tiên sẽ giúp đơn vị khoanh vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên
Internet mà tổ chức kinh doanh nhắm đến là ai. Từ đó, doanh nghiệp có sự chuẩn
bị kỹ càng và đầy đủ nhất để hiện thực hóa ý tưởng của tổ chức kinh
doanh.
2. Đặt ra những tiêu chí mà website của tổ chức kinh doanh phải
đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế website, doanh nghiệp có thể xác
định: Website phải đạt được những tiêu chí gì?
Cạnh tranh trên Internet
cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào. Vì thế, công ty nên nghiên cứu thật kỹ
đối thủ cạnh tranh của công ty và thị trường khách hàng tiềm năng để đề ra những
tiêu chí mà Thiết kế website bán hàng phải đạt được. Hãy chi
tiết hóa những tiêu chí này một cách cụ thể, ví dụ:
- Giao diện website
phải hài hòa, có điểm nhấn hay ấn tượng, lôi cuốn người truy cập
- Nội
dung phải đầy đủ, quyến rũ, đúng trọng tâm cần truyền bá (có thể chi tiết cho
từng mặt hàng, từng loại sản phẩm…)
- Web phải hoạt động ổn định, thân
thiện với dụng cụ tìm kiếm nhưng bảo đảm tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản
trị, cập nhật nội dung hay nâng cấp theo yêu cầu
…
3. Xác định các
việc phải làm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét