Liên kết MXH

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Tối ưu bài viết chuẩn SEO

Tối ưu bài viết chuẩn SEO là một kỹ thuật được sử dụng trong xuất bản web để tăng khả năng hiển thị trang web và lưu lượng truy cập cho một thứ hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm và nhiều độc giả hơn. Viết một bài báo bằng cách sử dụng Tối ưu bài viết chuẩn SEO đòi hỏi kỹ năng viết tốt để làm cho bài viết thú vị và dễ đọc. Vị trí chiến lược của các cụm từ khóa và từ khóa trong văn bản và bao gồm các siêu liên kết sẽ tăng cường độc giả của trang của bạn. Đọc các bước sau để tìm hiểu cách viết một bài viết bằng cách sử dụng Tối ưu bài viết chuẩn SEO.

Các bước tối ưu bài viết chuẩn SEO

1. Phác thảo nội dung bài viết 

Các bài viết phải được viết tốt, lôi cuốn và mang tính thông tin. Họ nên trình bày một góc độ mới về một chủ đề cụ thể. Một móc tốt trong đầu cùng với thông tin hữu ích sẽ làm cho mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí hoặc có giá trị khác.
Một bài viết được viết tốt với nội dung tốt sẽ thu hút thêm lưu lượng truy cập, có nghĩa là nhiều người đọc sẽ truy cập trang web của bạn. Điều này làm cho bài viết của bạn hấp dẫn hơn để liên kết các nhà tiếp thị (những người liên kết trang web của họ với bạn) và tăng khả năng nhà quảng cáo muốn sử dụng trang của bạn cho quảng cáo của họ.
Công cụ tìm kiếm của Google cung cấp một trọng lượng lớn về tiêu đề bài viết và blog. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là cụm từ khóa có mặt trên tiêu đề như là một phần quan trọng của nội dung SEO hiệu quả.
Ví dụ bạn viết bài về thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp, đầu tiên bạn phải xác định nội dung chính muốn viết là giới thiệu về các dịch vụ thiết kế mà bên bạn triển khai, tiếp theo là những chính sách ưu đãi mà bên bạn dành cho khách hàng...

2. Tạo danh sách các cụm từ khóa và từ khóa cho bài viết

Điều này quan trọng để nhà xuất bản của bạn có thể đưa nó vào siêu dữ liệu của trang, là một phần của mã HTML.
Nó sẽ rất hữu ích cho người đọc và xếp hạng của Google nếu bài viết được chia với phân nhóm, vì người đọc đánh giá cao hơn khi họ có thể đọc một bài viết dễ dàng. Như một lời nhắc nhở quan trọng, hầu hết những người duyệt các trang web chỉ đọc lướt trên internet. Đó là lý do tại sao với một phân nhóm họ có khả năng kết thúc bài viết và ở lại trang trong một thời gian dài hơn.
Từ khóa và cụm từ khóa là những từ hoặc cụm từ mà mọi người sẽ sử dụng để tìm kiếm thông tin về chủ đề bạn sắp viết. Ví dụ: cụm từ khóa cho bài viết về di chuyển có thể là "đóng gói và di chuyển" hoặc "tải một chiếc xe tải di chuyển", trong khi từ khóa có thể là "di chuyển", "di chuyển" hoặc "di chuyển".
                              
Cụm từ khóa và từ khóa được đăng ký bởi "nhện", là các tập lệnh mà công cụ tìm kiếm gửi tới mọi trang trên Internet. Nhện "thu thập thông tin" trên các trang web và trang web và phân tích chúng về nội dung và chất lượng nội dung. Một cách họ làm điều này là bằng cách đăng ký các từ khóa và cụm từ khóa để xác định chủ đề của một trang; nhưng họ cũng phát hiện tần suất mỗi từ khóa hoặc cụm từ được sử dụng, cho dù một trang có đúng ngữ pháp hay không và các loại siêu liên kết trong và ngoài đó là gì. Siêu liên kết là các liên kết đến các trang khác có liên quan đến chủ đề của bạn.

3. Viết bài viết của bạn

Đảm bảo rằng nó đúng ngữ pháp mà không có lỗi chính tả.
Đặt tiêu đề cho bài viết của bạn.
Chia nó thành các đoạn văn ngắn với tiêu đề phụ.
Sử dụng các từ khóa và cụm từ quan trọng nhất càng sớm càng tốt trong bài viết càng tốt, tốt nhất là trong câu đầu tiên và trong đoạn đầu tiên.
Không sử dụng quá nhiều từ khóa hoặc cụm từ khóa. Xen kẽ chúng một cách tự nhiên trong suốt đoạn văn trong nhịp điệu đọc tự nhiên của bài báo. Mật độ từ khóa được đề xuất là 1-3%
Bao gồm các từ khóa quan trọng nhất và cụm từ khóa trong tiêu đề và tiêu đề phụ.
Nếu nó có ý nghĩa trong văn bản, hãy đặt từ khóa và cụm từ khóa bằng chữ in đậm hoặc in nghiêng.
Nếu có quá nhiều từ khóa xuất hiện trên nội dung, công cụ tìm kiếm của Google sẽ giả định rằng các từ khóa đang nhồi nhét. Đừng phạm sai lầm tân binh và đặt những cụm từ khóa đó lên 155 - 200 từ
Nếu tiêu đề bao gồm cụm từ khóa, câu đầu tiên của bài viết cũng phải có từ khóa. Để phá vỡ sự thừa, hãy thử bắt đầu bài viết thông qua một câu hỏi. Vì từ khóa đã được chèn vào câu, tất cả những gì bạn phải làm là BOLD nó. Điều này sẽ nhấn mạnh từ khóa và nó sẽ tạo ra một hiệu ứng rất lớn trên thuật toán của Google khi nó quét bài viết.
Tương tự như câu đầu tiên, từ khóa cũng nên có mặt trong câu cuối cùng để nhấn mạnh các từ khóa nhiều hơn.

4. Bao gồm các siêu liên kết trong bài viết

Siêu liên kết là các liên kết đến một trang web khác có liên quan đến chủ đề của bạn. Bạn có thể đánh dấu một từ hoặc cụm từ và thêm địa chỉ web mà bạn muốn liên kết. Đảm bảo mọi liên kết đều là trang web chất lượng cung cấp thông tin âm thanh và điều hướng dễ dàng.
                            

5. Xây dựng liên kết đến bài viết của bạn

Ngay cả khi bạn đã viết một bài báo hay, bạn phải cho thế giới biết về nó. Chỉ cần chia sẻ liên kết tới bài viết mới của bạn trên Facebook, Twitter hoặc Tumblr và khuyến khích bạn bè chia sẻ lại nó.
Chuyển từ khóa thành liên kết có thể nhấp cho phép tìm kiếm của Google để nhấn mạnh các từ khóa nhiều hơn và nó nên được thực hiện ở đầu và cuối của một bài viết nơi các từ khóa chủ yếu nằm.

6. Giúp dễ dàng chia sẻ nội dung

Nội dung của bạn sẽ xếp hạng tốt hơn nếu Google có thể thấy nội dung đó được chia sẻ trên các trang web khác. Tự mình chia sẻ như trong bước "Xây dựng liên kết tới bài viết của bạn" là một cách tuyệt vời để có được bài viết chuẩn SEO hiệu quả


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Webbee.vn