1. Đảm bảo được khả năng tùy biến giao diện
Khả năng tùy biến giao diện là điều không thể thiếu
trong các thiết kế web bán hàng hiệu
quả . Tùy biến giao diện linh hoạt giúp website của bạn có nhiều màu sắc,
tạo nên sự sinh động và nắm bắt xu hướng nhanh chóng.
2. Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và hiển thị được
trên di động
Tạo sự thân thiện giữa website và công cụ tìm kiếm
giúp website có được đánh giá tốt, thứ hạng cao trên trang tìm kiếm. Nhờ đó mà
người dùng dễ dàng tìm được website của bạn trên các trang tìm kiếm và lượt
truy cập website của bạn được nâng cao.
Tối ưu hóa website hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch
marketing online của doanh nghiệp. Khi thiết kế website bán hàng , cần lưu ý đến
các yếu tố chuẩn SEO: sitemap, URL…
Tương thích và hiển thị được trên các thiết bị di động là một trong
những yếu tố chuẩn SEO của website. Website hiển thị được trên các thiết bị di
động giúp gia tăng 30-50% lượng khách hàng tiềm năng.
3. Tích hợp chức năng mua hàng và liên kết với mạng
xã hội
Chức năng mua hàng là một trong những chức năng
chính của website bán hàng. Website của bạn sẽ không thể là một website bán
hàng nếu như thiếu chức năng mua hàng. Các nút chức năng liên quan đến mua hàng
giúp khách hàng mua sắm dễ dàng.
Một lưu ý quan trọng nữa đó chính là tích hợp mạng
xã hội trên website và tạo ra các liên kết giữa website và mạng xã hội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét