Liên kết MXH

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cải thiện thứ hạng website của bạn trên Google

Các trang web được tổ chức tốt và chặt chẽ là những trang mà Google có xu hướng xếp hạng cao hơn. Chúng cũng là các trang có xu hướng trở nên phổ biến, có nghĩa là Google sẽ xếp hạng chúng ở thứ hạng cao.Bộ máy tìm kiếm Google có vô vàn phương thức để quyết định website nào được hiển thị trong kết quả đầu tiên. Công thức chính xác của họ thì là một bí mật nhưng bạn vẫn có thể làm một vài điều để cải thiện vị trí của bạn trên Google. Từ điều đó cho ra đời thuật ngữ Seo.


Những mẹo này có thể không đảm bảo rằng trang của bạn được hiển thị ngay trang đầu luôn được nhưng nó phần nào cải thiện được vị trí của bạn trên bảng thứ hạng. Cho dù bạn làm bằng cách nào, thì hãy đảm bảo rằng website là nơi bạn muốn ghé thăm và các bài viết được viết theo cái cách mà mọi người thích thú đọc nó. Nếu bạn sử dụng hệ thống không phù hợp, sớm muộn Google sẽ phát hiện ra và thay đổi thuật toán của họ. Bạn sẽ sớm bị đẩy xuống dưới cùng của kết quả tìm kiếm.

Cụm từ khóa

Nói nôm na là cụm từ bạn nghĩ mọi người hay dùng trong bộ mày tìm kiếm để tìm đến nội dung của bạn. Chúng sẽ xuất hiện trong nội dung của bạn. Đừng quá nạm dụng, nó sẽ như là 1 dạng spam. Một lần nữa, chỉ sử dụng những cụm từ khóa mà mọi người hay dùng khi tìm kiếm một trang web nào đó về chủ đề của bạn. Nếu bạn sử dụng từ tối nghĩa, hãy làm định nghĩa rõ ràng cho chúng.


Nếu bạn đang tìm kiếm cho website của bạn, bạn sẽ gõ cụm từ khóa nào. Bạn có thể sử dụng Google Trend để tìm xem từ nào đang trở nên phổ biến.

Cố gắng chèn mỗi một chủ đề cho mỗi page, và chèn các cụm từ cho mỗi page đó. Các cụm từ khóa phải rõ rang vừa dễ đọc và dễ tìm.

Mật độ

Một trong những điều mà Google tìm kiếm khi nó liệt kê các danh mục là tính mật độ của mức sử dụng từ khóa. Nói cách khác, Mức độ từ khóa xuất hiện như thế nào, đừng cố gắng đưa các từ khóa vào công cụ tìm kiếm bằng cách lặp đi lặp lại từ khóa. Thực tế, Chúng sẽ làm cho website của bạn bị phạt.

Đặt tên cho page của bạn

Cung cấp cho trang web của bạn một tên mô tả với thuộc tính<title>. Điều này là rất quan trọng. Google thường hiển thị kết quả tìm kiếm như một liên kết sử dụng tiêu đề của trang web. Một liên kết được gọi là "untitled" không phải là hấp dẫn, và không ai sẽ click vào nó. Khi thích hợp, hãy sử dụng cụm từ khóa của trang trong tiêu đề.

Links

Một trong những yếu tố lớn nhất của Google xem xét là các siêu liên kết( hyperlink). Google xem xét cả các liên kết đến và đi từ trang web của bạn.

Google nhìn vào những từ bạn sử dụng trong các links để xác định nội dung trang web của bạn. Sử dụng links trong các trang web như là một cách để nhấn mạnh các từ khóa. Thay vì nói, “click vào đây để tìm hiểu thêm về SEO" bạn nên nói: Tìm hiểu thêm về SEO (Search Engine Optimization)


Link Liên kết từ các website khác đến website của bạn được sử dụng để xác định PageRank. Bạn có thể cải thiện PageRank của bạn bằng cách trao đổi các text link với các trang web khác có liên quan.

Các links liên kết là một khu vực khác là nơi mà bạn không nên lạm dụng nó. Một page thì không là gì, nhưng cả một list với các links sẽ coi như là spam.

Mạng xã hội

Các trang web mạng xã hội có thể là một cách tốt để thúc đẩy một trang web, nhưng không rõ mức độ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của bạn như thế nào. Sử dụng Google+ có thể có tác động lớn nhất. Điều đó nói rằng, bạn có thể thấy rằng rất nhiều lưu lượng truy cập của bạn đến từ các mạng xã hội, vì vậy hãy chắc chắn tạo ra nội dung hay. Thêm hình ảnh và cung cấp nội dung với tiêu đề hấp dẫn.


Tối ưu hình ảnh

Hãy chèn thuộc tính alt ảnh. Nó không chỉ làm cho trang web của bạn dễ tiếp cận hơn với người khiếm thị, nó cũng cung cấp cho bạn một cơ hội để đặt các từ khóa của bạn mà Google có thể nhìn thấy chúng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Webbee.vn