Liên kết MXH

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Một số ghi chú bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất


1. Đầu tư sản phẩm chất lượng

Đây là một bước rất quan trọng cho những người bán hàng online, sản phẩm của bạn phải thật sự bảo đảm chất lượng, một sản phẩm chất lượng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tin và an tâm hơn khi dùng.

2. Tối ưu giá của sản phẩm

Một điều thực tại rằng, khách hàng sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra để mua một sản phẩm xứng đáng với giá trị của nó. bởi vậy trước khi tung giá cho một sản phẩm nào đó lên Thiet ke web doanh nghiep, website bán hàng bạn cần phải khảo sát, trước nhất bạn nên khảo sát giá của các đối thủ cạnh tranh, tiếp đến bạn nên khảo sát mức độ ưng ý của khách hàng với giá của sản phẩm đó như thế nào. Với giá sản phẩm như vậy, họ kì vọng như thế nào về sản phẩm này. Bạn cần phải phân tích và đưa ra giá hợp lý và thỏa mãn khách hàng nhất có thể. Lúc đó sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng ưng ý.

3. Đặt bản thân vào vai trò khách hàng

Khi bạn đặt mình vào vị trí của khách hàng bạn sẽ biết được tâm lý người mua hàng online muốn gì. Từ đó bạn có thể vận dụng vào  chiến lược quảng cáo và đưa ra những ích mà khách hàng mong muốn nhất

4. Chiến lược lăng xê lôi cuốn sự quan hoài của người dùng



Nếu sản phẩm của bạn không phải độc quyền, thì bạn càng cần phải đầu tư cho việc lôi cuốn sự quan hoài của khách hàng. Bởi vì bạn đang có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng mặt hàng, bởi thế bạn nên chuẩn bị một chiến lược quảng bá tận tường, có những câu slogan hay cho công ty ấn tượng để khách hàng để ý đến shop online của bạn chứ không phải bất kì shop nào khác

5. Tên sản phẩm rõ ràng

Về sản phẩm bạn nên đặt tên rõ ràng không nên đặt theo mã số, vì sẽ làm khách hàng dễ chán vì họ sẽ không biết sản phẩm này như thế nào, nó để làm gì, có tác dụng gì. Để tránh tình trạng này xảy ra bạn nên kèm theo vài dòng tả cho sản phẩm của bạn để khách hàng có thể theo dõi dễ hơn. Đây là điểm quyết định mua hàng hay không nên tốt hên hết bạn nên tả một cách đầy đủ thông tin cho sản phẩm của bạn.

6. Sản phẩm phải đi kèm với hình ảnh

Nếu bạn bán hàng online mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% thất bại. Nếu bạn lấy hình ảnh của những trang web khác làm sản phẩm của mình thì việc kinh doanh của bạn chẳng còn có bản sắc riêng nữa. Bí quyết để có một sản phẩm với hình ảnh hấp dẫn là bạn tự chụp sản phẩm của mình hoặc đầu tư sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đang được khá nhiều đơn vị cung cấp. Điều này sẽ mang lại sự hợp nhất, đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.

7. Nội dung bài post lăng xê

Nội dung lăng xê về sản phẩm của bạn phải thật hàm súc, tụ hợp vào những ý chính, những lợi ích mà sản phẩm của bạn có thể mang lại cho khách hàng. Tránh viết những lời sáo rỗng, không trung thực.

8. Đầu tư cho trang web

Bên cạnh việc bán hàng online trên Facebook hay mạng xã hội, đừng quên một kênh bán hàng online hiệu quả đầy tiềm năng khác nữa đó chính là trang web bán hàng của bạn. Bạn vẫn chưa Thiết kế web bán hàng chất lượng ư? Làm ngay trong hôm nay thôi vì hầu hết các đối thủ của bạn đã và đang thành công với một website bán hàng chất lượng, cập nhật thông tin mỗi ngày và thu về hàng ngàn đơn hàng từ website rồi đấy. Ngoài ra, trên trang web của bạn, bạn có thể bàn thảo kết liên với các website có cùng nội dung, khi đó bạn sẽ được nhiều khách hàng biết tới hơn.

9. Mini game, chương trình khuyến mãi

Theo thống kê, một mã code khuyến mãi sẽ tăng từ 5-10 đơn hàng cho đơn vị của bạn trong 1 ngày, và việc tổ chức các chương trình, trò chơi mini game trên fanpage sẽ gia tăng độ tương tác đáng kể cho Fanpage bán hàng online của bạn. Hãy siêng năng hơn trong việc đầu tư các coupon, chương trình khuyến mãi vì điều này ảnh hưởng rất tích cự đến việc bán hàng online hiệu quả của bạn.

10. Đội ngũ nhân viên bán hàng online phải chất lượng

Đối với bán hàng online, bạn chỉ có thể săn sóc khách hàng thông qua các phương tiện online như Yahoo, Facebook, Skype…và khách hàng cũng chỉ có thể đánh giá bạn qua cách nói chuyện cũng như ngữ điệu giọng nói. Vậy nếu bạn không sở hữu một giọng nói ngon nói ngọt, dễ nghe hay ảnh hưởng vùng miền thì sao? Điều này sẽ ảnh hướng khá nhiều đến tâm lí mua hàng của khách hàng. Bạn có thể thuê cho mình 1-2 viên chức chăm sóc khách hàng riêng hoặc một bộ phận tư vấn khách hàng để làm thuê việc này thay cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải kiên nhẫn, không, tuyệt đối không tỏ ra khó chịu hay buông những lời khó nghe với các “thương đế” của mình. Vì trên mạng, các đoạn chat hay trò chuyện đó rất dễ dàng được truyền và một khi nó xảy ra, công ty hay cửa hàng của bạn rất khó lấy lại uy tín như ban đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Webbee.vn